CEO SME TRONG THỜI KỲ ĐỔI MỚI - HƯỚNG ĐI AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ
Thời kỳ hậu đại dịch, cộng với làn sóng chuyển đổi số và siết chặt pháp lý trong nước đang tạo ra nhiều thách thức – nhưng cũng là cơ hội – cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
Thời kỳ hậu đại dịch, cộng với làn sóng chuyển đổi số và siết chặt pháp lý trong nước đang tạo ra nhiều thách thức – nhưng cũng là cơ hội – cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
Phần lớn các doanh nghiệp nhỏ và vừa đặc biệt là trong giai đoạn khởi sự đều đối mặt với một thực tế không dễ chịu: thiếu đủ thứ.
Với vai trò là một cố vấn tại nhiều doanh nghiệp, tôi có cơ hội được lắng nghe và làm việc sâu sát với rất nhiều người chủ. Tôi được chứng kiến những khoảnh khắc họ ăn mừng thành công, nhưng cũng thấu hiểu những đêm dài họ trằn trọc không ngủ.
Với Doanh nghiệp nhỏ/nhóm khởi sự kinh doanh. Phải bắt đầu truyền thông trước khi có sản phẩm thương mại. Câu hỏi là: Bắt đầu từ đâu? Bao nhiêu tiền cho hoạt động truyền thông. Hòa chia sẻ hành trình xây dựng RAINCOFFEE với chi phí gần như 0đ nhé!
Tái cấu trúc không phải chuyện dễ, càng không phải phong trào. Bài viết chia sẻ góc nhìn thực tế từ A12 và cách CEO PRO đã hỗ trợ chúng tôi gỡ rối, làm mới để doanh nghiệp khỏe và bền hơn.
Làm sao để doanh nghiệp nhỏ vẫn xây được hệ thống đại lý toàn quốc? Bài viết chia sẻ kinh nghiệm thực tế của A12 trong việc phát triển mạng lưới phân phối bền vững, minh bạch, hiệu quả.