CÁC NỀN TẢNG TRUYỀN THÔNG NÊN LÀM NHẤT KHI XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP

Đỗ Ngọc Hòa Đăng ngày 08/08/2025 76 lượt xem

Với kinh nghiệm xây dựng RAINCOFFEE 10 năm; chúng tôi có cách thức xây dựng thương hiệu và bán hàng trên rất nhiều nền tảng.

Trong đó; ưu tiên bắt buộc xuất hiện: 

1. Website: Địa chỉ kinh doanh Online đầu tiên và giúp xây dựng uy tín cho các Doanh nghiệp/ thương hiệu. RAINCOFFEE

2. Facebook; Nền tảng phổ biến với lượng người dùng lớn, phù hợp để xây dựng cộng đồng, quảng bá sản phẩm/dịch vụ và tương tác với khách hàng. 

Raincoffee xây dựng hệ thống các trang Facebook riêng cho thương hiệu và sản phẩm. 

3. Zalo OA          

Đây là 1 hệ thống của Zalo giúp các Doanh nghiệp xây dựng trang thông tin và tích hợp bán hàng rất giá trị. Quét mã trên để Quan tâm và theo dõi Raincoffee. 

4. Tiktok: Nền tảng video ngắn, năng động, phù hợp với giới trẻ và các nội dung sáng tạo, giải trí. 

5. YouTube:

Nền tảng video đa dạng, từ ngắn đến dài, phù hợp để chia sẻ thông tin, hướng dẫn, giải trí và xây dựng thương hiệu. 

Ngoài truyền thông; còn kiếm thêm tiền từ lượt xem Video. 

6. Instagram:

Phù hợp với nội dung hình ảnh, video ngắn, thích hợp cho các thương hiệu thời trang, làm đẹp, du lịch

7. Twitter (X):

Nền tảng cập nhật tin tức, thảo luận nhanh, phù hợp để chia sẻ thông tin, tin tức, và tương tác với cộng đồng. 

Lời khuyên: 

Không có nền tảng nào tốt nhất cả; chỉ có nền tảng phù hợp; và chúng ta chọn lựa để đưa nội dung/ thông điệp cho khách hàng. 

  • Nghiên cứu kỹ đối tượng mục tiêu:

    Tìm hiểu xem đối tượng khách hàng của bạn thường sử dụng nền tảng nào. 

  • Xây dựng nội dung chất lượng, phù hợp với từng nền tảng:

    Tạo ra nội dung hấp dẫn, độc đáo và phù hợp với đặc trưng của từng kênh. 

  • Tương tác thường xuyên với khán giả:

    Trả lời bình luận, tin nhắn, tham gia vào các cuộc thảo luận để xây dựng mối quan hệ. 

  • Đo lường hiệu quả:

    Theo dõi các chỉ số như lượt tiếp cận, tương tác, lượt xem, ... để đánh giá hiệu quả của chiến dịch truyền thông và điều chỉnh. 

Bình luận

Đăng nhập thành viên CLB để bình luận.

Bình luận bằng Facebook